Au Pair Alternative แตกต่างจากเอเจนซี่อื่นๆและจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับน้องๆออแพร์ได้อย่างไร


• ค่าลงทะเบียนแรกเข้า เพียง 3,500 บาท ราคานี้รวมค่า ออนไลน์แล้วซึ่งน้องๆสามารถออนได้หลายประเทศ • เราไม่เพียงช่วยค้นหาครอบครัวอุปภัมถ์กับผู้สมัครที่ลงทะเบียนกับเรา แต่ยังให้การช่วยดำเนินการขอวีซ่าและใบอนุญาตให้พักอาศัยในประเทศนั้นให้กับน้องๆที่หาครอบครัวได้เองอีกด้วย • การออนไลน์ เราใช้เว็บไซต์ออแพร์ออนไลน์ต่างๆเป็นแหล่งหาครอบครัวรวมถึงการติดต่อกับทางเอเจนซี่ออแพร์ในประเทศนั้นๆโดยตรง เพื่อทำให้การหาครอบครัวรวดเร็วมากขึ้น น้องๆไม่ต้องต่อคิวเพราะเราสามารถทำการออนไลน์ให้ผู้สมัครได้เลยทันที นอกจากนี้ผู้สมัครจะได้มีตัวเลือกมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งลักษณะการออนไลน์แบบนี้เหมาะสำหรับผู้สมัครที่ทำงานและไม่มีเวลาหาครอบครัวอุปถัมภ์ด้วยตนเอง • เราทำการติดต่อโต้ตอบทางอีเมล์โดยตรงกับทางครอบครัวและเอเจนซี่โดยใช้ข้อมูลที่แท้จริงข้องผู้สมัคร ซึ่งนั้นหมายความว่าออแพร์ไม่ต้องทำอะไรเพียงแค่รอสัมภาษณ์ทางสไกป์กับครอบครัวที่ตนสนใจเท่านั้น • เรามีการอัพเดทสถาณะการออนไลน์และข้อมูลของครอบครัวให้กับน้องๆอย่างต่อเนื่องทางอีเมล์ เพื่อให้ผู้สมัครได้ทราบว่าในขณะนี้มีความคืบหน้าอะไรบ้าง • เราทำงานตามกฎออแพร์และกฎหมายของประเทศนั้นๆ และยังทำการติดต่อประสานงานโดยตรงกับทางสถาณทูตและกรมตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ • เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและดำเนินงานประสานงานเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ตรงในเรื่องของโครงการออแพร์ • เอเจนซี่เราได้รับการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย • ในกระบวนการเก็บเอกสารทำเรื่องขอวีซ่า เรามีการเตรียมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้สมัครออแพร์เพื่อช่วยให้กระบวนการง่าย สะดวก และประหยัดงบประมาณขึ้น • เราแจ้งข้อมูลเรื่องราคาค่าบริการตามความจริงและชัดเจน โดยที่ไม่มีการคิดเงินเพิ่มหรือแบ่งผลประโยน์กับสถาบันใดๆทั้งสิ้น ความตั้งใจของเราคือเน้นช่วยเหลือน้องๆผู้สมัครให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการให้มากที่สุด • เราสามารถช่วยเหลือออแพร์ในทุกๆด้านได้เช่นเดียวกันกับเอเจนซี่ทั่วไป แต่สิ่งที่พิเศษคือ เราไม่สร้างพันธะผูกมัดใดๆกับออแพร์ เราให้อิสระกับผู้สมัครในการตัดสินใจเลือกครอบครัวอุปถัมภ์ พร้อมที่จะให้คำปรึกษา พร้อมทั้งเสนอราคาที่ตายตัว ไม่มีการชาร์จเพิ่มนอกเหนือจากราคาที่แจ้ง • ถึงเราจะเป็นเอเจนซี่ใหม่แต่ภายในระยะเวลาเพียง 8 เดือน เราได้ทำผลงานมาแล้วกว่า 12 ราย ในประเทศนอร์เวย์ สวีเดน เนเธอแลนด์ เบลเยียม เยอรมันนี และเดนมาร์ก (เช็คได้จากรีวิวของเรา) • Au Pair Alternative ยึดทัศนวิสัยของบริษัท ศีลธรรม และความจริงใจ เป็นหลังในการทำงาน เราต้องการสร้างความเท่าเทียมในสังคมและมอบโอกาสแห่งการเรียนรู้ให้กับน้องๆทุกคนที่มีความฝันแต่มีงบประมาณที่จำกัด เพราะเราเชื่อว่า การได้มาซึ่งโอกาสที่ดีไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับเงินเสมอไป โดย พี่เอม ผู้จัดการ Au Pair Alternative Thailand www.aupair-alt.com

Comments

Popular Posts